Tin du học - Giao lưu
Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật bản (JASSO), Hội cựu du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản (JAV), Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM và Trung tâm Hợp tác nguồn nhân lực Việt Nam Nhật Bản (VJCC-HCMC) cùng hợp tác tổ chức buổi hội thảo du học Nhật Bản.
Với sự tham gia của trên 70 Trường Đại học, Trường chuyên nghiệp cao đẳng, Trường dạy nghề, Trường Nhật ngữ ...

Hội thảo giúp học sinh Việt nam có dự định đi du học Nhật Bản lựa chọn trường học hợp với nguyên vọng của mình để đạt được thành tích tốt trong học tập.

Đồng thời qua cuộc Hội thảo lần này, các trường ĐH, CĐ Nhật Bản có thể cung cấp một số thông tin mới, chính xác nhất liên quan đến hệ thống giáo dục ĐH, CĐ và những nét đặc trưng trong lĩnh vực nghiên cứu, học tập tại các trường tại Nhật.

Các trường Nhật Bản tham gia hội thảo sẽ trao đổi trực tiếp với những người có nguyện vọng đi du học về tổ chức giáo dục, nội dung giáo dục, và một số vấn đề quan tâm cũng như trao đổi về khả năng hợp tác và giao lưu... 


Hội thảo được tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh

Thời gian: Từ 9:30 - 16:00
 
                 Ngày 25/11/2012
Địa điểm : Tầng 2 khách sạn EQUATORIAL
               (242 Trần Bình Trọng, Q.5)






Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước