Tin du học - Giao lưu
BUỔI HỘI THẢO

Giới thiệu chương trình YOKOHAMA Creative – City Studies Program

Thứ ba ngày 11/12/2012


Thông tin chi tiết:

Giới thiệu về chương trình Creative City Studies Program:

Trường đại học quốc lập YOKOHAMA là một trong những trường tiên phong trong việc đào tạo những sinh viên cho chương trình Creative – City Studies Program (chương trình đào tạo bằng tiếng Anh). Qua chương trình này, sinh viên sẽ được phát triển các kỹ năng quan trọng cho các nhà lãnh đạo như truyền thông đa ngôn ngữ và đa văn hóa, làm việc theo nhóm, khả năng lãnh đạo, cách lập kế hoạch và tổ chức công việc cũng như để có được kiến thức chuyên môn cho chính bản thân họ.

Chứng chỉ

Chương trình Creative – City Studies chính là chìa khóa giúp bạn thành công trên con đường sự nghiệp của bạn. Khi tốt nghiệp chương trình bạn sẽ có được trong tay tấm bằng “Bachelor’s Degree in Arts” danh giá do trường đại học Yokohama cấp. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trong tay những chứng chỉ như Business Japanese Proficiency, IELTS 7.5, Global Certificates, …

Học bổng:

Khi vào trường đại học quốc lập YOKOHAMA và tham gia chương trình Creative – City Studies của trường sẽ có nhiều cơ hội giúp bạn nhận được những chế độ học bổng ưu đãi có giá trị như miễn giảm chi phí đầu vào giảm 50% ~ 100% chi phí học tập. Chắc chắn rằng những học bổng sẽ không quá xa so với tầm tay của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu đi du học, hãy đến và đặt câu hỏi cũng như có cơ hội phỏng vấn trực tiếp với đại diện của trường. Rất nhiều cơ hội học bổng đang chờ đón các bạn!

Thời gian buổi hội thảo:

14:30 ~16:30  Thứ ba, ngày 11/12/2012

Địa điểm : Phòng Multi 2-3

Trung tâm hợp tác nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC - HCMC).

Số 15, D5 Khu Văn Thánh Bắc, F.25, Q.Bình Thạnh


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn, giải đáp:

Trung tâm hợp tác nguồn nhân lực Việt Nam -  Nhật Bản (VJCC-HCMC)

Số 15, D5 Khu Văn Thánh Bắc, F.25, Q.Bình Thạnh

Ms.Uyên - ĐT: 08 3512 2151 - Email: bc@vjcchcmc.org.vn



Thông tin chi tiêt xin xem trên postter



*Thông tin chi tiết về trường và poster vui lòng xem file đính kèm.

   File đính kèm 1

   File đính kèm 2

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước