Tin VJCC
Ngày 08 tháng 4 năm 2013, ông Võ Nguyên Khôi- chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Thương mại Viễn Đông- đã đến thăm và làm việc với VJCC HCMC.

      Đại diện cho VJCC HCMC, ông Tô Bình Minh (Giám đốc) và ông Wakabayashi (Điều phối viên) đã tiếp chuyện thân mật ông Võ Nguyên Khôi. Ông Khôi nhận xét rằng VJCC là một thương hiệu lớn về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Tại VJCC, không chỉ có các doanh nghiệp lớn của Nhật Bản như TOYOTA, HONDA, Cty TNHH Saigon Precision , Cty TNHH Plus Vietnam,Cty TNHH Công nghiệp TOWA,... mà còn cả các doanh nghiệp nổi tiếng của Việt Nam như SOVI, Kinh Đô, Thái Tuấn, PNJ,... cử các cán bộ nhân viên của mình đến tham gia các khóa đào tạo về kinh doanh, sản xuất. Ông Khôi cũng sẵn lòng hợp tác với VJCC để tổ chức các hội thảo về quản trị chất lượng và quản trị tài chính.
       Trong chuyến thăm và làm việc, ông Khôi tặng Thư viện của VJCC 200 cuốn sách "Thực hành tiết kiệm hiệu quả trong tổ chức doanh nghiệp" mà ông là một trong hai tác giả biên soạn.
       Thay mặt cho VJCC HCMC và các học viên, độc giả của VJCC HCMC, ông Tô Bình Minh chân thành cám ơn ông Võ Nguyên Khôi và ngỏ ý sẵn sàng hợp tác chặt chẽ về đào tạo nguồn nhân lực trong thời gian tới.




Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước