BC18-2021 - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN - OMOTENASHI
  • Thời gian
  • 9, 10 & 11/8/2021
  • Giảng viên
  • Bà SUGAYA Masami
    Chuyên gia của JICA
    - Hơn 30 năm làm việc trong hãng Hàng không Nhật Bản với các lĩnh vực:
    - Quản lý cung cấp chất lượng dịch vụ hàng không an toàn và thoải mái cho khách hàng
    - Đào tạo nguồn nhân lực và quản lý tổ chức cho nhiều doanh nghiệp ở Nhật Bản và nước ngoài, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Hospitality
    - Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng - CS, mức độ hài lòng của nhân viên - ES
    - Phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP ở Nhật: Thủ tướng, Nhật Hoàng và các thành viên Hoàng tộc
  • Đối tượng tham gia
  • Các giám đốc, quản lý nhóm phụ trách về dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp
Các hình ảnh của khóa học
Click vào để xem hình phóng to