Tin du học - Giao lưu
Okayama - Thành phố của Giáo dục, nơi có ngôi trường Shizutani lâu đời nhất của Nhật Bản. Hiện nay tại Okayama có khoảng 13 trường Đại học công lập, tư lập và 42 trường chuyên môn với các chuyên ngành khác nhau.
Trang chủ: Nhật ngữ Osafune

Okayama - mạch nối giao thông quan trọng với các đảo Kyushu & Shikoko, là thành phố có khí hậu ôn hòa quanh năm, người dân thân thiệt, tốt bụng, giá cả sinh hoạt rẻ, hiện đang thu hút rất nhiều Du học sinh từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Theo ước tính, hiện có khoảng 2000 Du học sinh đang sinh sống & làm việc tại đây.

Trường Nhật ngữ Osafune được thành lập vào năm 1990 với mục đích góp phần giúp đỡ thanh thiếu niên các nước Châu Á. Với những điểm khác biệt so với các trường ngôn ngữ khác, Nhật ngữ Osafune hiện nay đang thu hút khá đông các bạn Du học sinh quốc tế.
  • Được Hội chấn hưng giáo dục Nhật ngữ công nhận.
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong việc đào tạo.
  • Tự hào vì có tỉ lệ học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi năng lực nhật ngữ.
  • Công tác tư vấn hiệu quả cho học viên trong việc chọn trường & thi vào các trường chuyên môn, cao đẳng, đại học, cao học.
  • Học phí thấp, ký túc xá tiện lợi (bao gồm 3 bữa)
Nếu bạn quan tâm, vui lòng liên hệ: Ban tư vấn du học
Email: vjcc.ea@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/vjcc.hcmc
ĐT: (84-8) 3512 2151
ĐC: Số 15, Đường D5, Phường 25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM









Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước