Tin khóa học tiếng Nhật
Tối 25/6/2016, Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC-HCM) đã bế giảng khóa học Luyện thi năng lực Nhật ngữ (NLNN) N2 cấp tốc. 
Đây là khóa luyện thi NLNN N2 cấp tốc dành cho những học viên có nguyện vọng dự kỳ thi NLNN N2 vào tháng 7/2016. Khóa học kéo dài trong 9 tuần từ 19/4 đến 25/6/2016 (gồm 27 buổi, tương đương với 54 giờ). Khóa học được các giảng viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm phụ trách như Thầy Phạm Trọng Khanh, cô Nguyễn Thi Thanh Thảo và cô Trần Bích Thủy.
Khóa học đã trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho kỳ thi Luyện thi năng lực Nhật ngữ N2 như từ vựng, ngữ pháp, nghe và đọc hiểu. Học viên còn được thực hành để làm quen với các đề thi mẫu cho cấp độ N2. 
Trong số 20 học viên tham dự khóa học, có 18 học viên đạt yêu cầu được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, chiếm tỷ lệ 90%. 
 
Hình ảnh 1:  Quang cảnh lớp học
 
Hình ảnh 2: Thầy Phạm Trọng Khanh phát Giấy chứng nhận cho học viên
 
Hình ảnh 3: Học viên nhận Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

Lê Uy Phong- Ban Khóa học tiếng Nhật

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước