Tin khóa học tiếng Nhật
Tối 11/9/2017, Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC-HCM) đã bế giảng hai khóa học Luyện thi năng lực Nhật ngữ N1-14 & N2-15/1617.

Đây là hai khóa luyện thi năng lực Nhật ngữ N1 và N2 dành cho những học viên có nguyện vọng dự kỳ thi năng lực Nhật ngữ N1 và N2 vào tháng 12/2017. Mỗi khóa học kéo dài trong 9 tuần từ 10/7 đến 11/9/2017 (gồm 26 buổi, tương đương với 52 giờ). Phụ trách Khóa học là các giảng viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm như Thầy Võ Chính Trung, Thầy Trần Hữu Trí, Thầy Phạm Trọng Khanh và cô Nguyễn Thị Ái Tiên.
Khóa học đã trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho kỳ thi Luyện thi năng lực Nhật ngữ N1 và N2 như từ vựng, ngữ pháp, nghe và đọc hiểu. Học viên còn được thực hành để làm quen với các đề thi mẫu cho từng cấp độ.
Trong số 48 học viên tham dự hai khóa học, có 35 học viên đạt yêu cầu được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, chiếm tỷ lệ 72%.
Kết thúc cả hai Khóa học, các học viên đánh giá cách làm việc của VJCC- HCMC rất chuyên nghiệp, các thầy cô giảng dạy nhiệt tình, phương pháp giảng dạy thu hút và dễ hiểu.

Ảnh 1: Lớp N1 trong giờ học Từ vựng của Thầy Trần Hữu Trí

 
Ảnh 2: Lớp N2 trong giờ học Đọc hiểu của Thầy Phạm Trọng Khanh
Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước