Tin du học - Giao lưu
Học viện Bách khoa Nhật Bản nằm ở Thành phố Himeji là trung tâm thương mại, thành phố lớn thứ hai của tỉnh Hyogo. Nơi đây có Thành Himeji nổi tiếng đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1993 và di tích lịch sử đặc biệt của Nhật Bản.

Trường đào tạo các ngành: ngành ô tô, ngành kiến trúc, ngành tiếng Nhật, ngành quan hệ quốc tế.
Với mục đích cung cấp thêm thông tin du học cũng như giải đáp những thắc mắc, lo lắng của các bạn Việt Nam đang có dự định du học tại trường. Đại diện Học viện Bách khoa Nhật sẽ đến VJCC để trực tiếp trao đổi thông tin với các ứng viên có nguyện vọng du học.  

Thời gian: 8:30 am. Thứ hai ngày 9 tháng 10 năm 2017
Địa điểm:
VIỆN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VIỆT NAM – NHẬT BẢN,
PHÂN VIỆN TẠI TP.HCM  (VJCC-HCMC)

Số 15. D5, Văn Thành Bắc, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
(Bên trong khuôn viên Cơ sở II Trường ĐH Ngoại Thương)

Tại buổi trao đổi này các bạn có thể thoải mái trực tiếp chia sẽ mọi thắc mắc về Học viện Bách khoa Nhật Bản cũng như những thông tin bên lề khác.
Các bạn sinh viên đang có nhu cầu đi du học tiếng Nhật và có quan tâm đến hai ngành: Cơ khí & Kiến trúc xây dựng, xin hãy đến với VJCC chúng tôi.
Các bạn có cơ hội được phỏng vấn trực tiếp bởi đại diện của nhà trường và hãy đưa ra nhiều câu hỏi về nội dung cũng như điều kiện học tập nhé.

Những ứng viên có nguyện vọng tham gia vui lòng:

gửi email về địa chỉ email: ea@vjcchcmc.org.vn
hoặc điện thoại đến số (028) 3512 2151
Ban giao lưu văn hóa VJCC. Gặp Ms. Cẩm Nhung.
Rất mong nhận được sự quan tâm của các bạn !


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước