Tin VJCC
Từ ngày 12 đến 14 tháng 12 năm 2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) diễn ra Triển lãm Quốc tế Máy móc – Thiết bị Công nghiệp tại Việt Nam và Triển lãm Sản phẩm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam 2018. Đơn vị tổ chức Triển lãm là Hiệp hội Phát triển ngành công nghiệp chế tạo máy Hàn Quốc (KOAMI), Coex Việt Nam, Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM (CSID), Hội doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.HCM (HAMEE). 

Tham gia Hội chợ có hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước với chuyên ngành về máy móc thiết bị chế tạo, công nghệ và công nghiệp hỗ trợ cho ngành sản xuất của Việt Nam, trưng bày tại 450 gian hàng đến từ 7 quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam và một số nước châu Âu. Sản phẩm trưng bày đa dạng, phong phú gồm có máy và công cụ gia công kim loại, hệ thống tự động hóa và điều khiển chuyển động, thiết bị trong nhà máy và thiết bị điện, phụ kiện vật liệu và thiết bị công nghiệp, sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, công nghiệp hỗ trợ ngành công nghiệp công nghệ cao, y tế, du lịch…
Tại Hội chợ, nhiều chuỗi hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp cũng được tổ chức như: Hội nghị Công nghệ sản xuất Việt Nam-Hàn Quốc, 9 hội thảo chuyên ngành, Tọa đàm Chiến lược marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp của Việt Nam, Chương trình kết nối giao thương… nhằm chia sẻ kiến thức cũng như tạo điều kiện cho doanh nghiệp mở rộng thị trường, kết nối với các đối tác trong và ngoài nước.


Trong thời gian diễn ra Hội chợ, tại gian hàng của VJCC-HCMC có rất nhiều khách tham quan đến thăm và được giới thiệu, tư vấn về các khóa học kinh doanh dành cho cá nhân & doanh nghiệp, hoạt động giao lưu kết nối kinh doanh.

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước