Tin khóa học kinh doanh
Trong ngày 24 và 25/6/2019, Phân viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC - HCMC) đã tổ chức khóa học “Dịch vụ khách hàng theo phong cách Nhật Bản” theo yêu cầu của Công ty cổ phần dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Khóa học được hướng dẫn bởi Giảng viên Sugaya Masami với 32 năm kinh nghiệm làm việc trong hãng Hàng không Nhật Bản trong các lĩnh vực phụ trách: Quản lý cung cấp chất lượng dịch vụ hàng không an toàn và thoải mái cho khách hàng, đào tạo nguồn nhân lực và quản lý tổ chức cho nhiều doanh nghiệp, hỗ trợ công việc toàn diện liên quan đến đào tạo nguồn nhân lực ở Nhật Bản và nước ngoài, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Hospitality, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng (CS), mức độ hài lòng của nhân viên (ES). Ngoài ra, bà từng phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP ở Nhật như Thủ tướng, Nhật Hoàng và các thành viên Hoàng tộc và có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn liên quan đến quản lý, dịch vụ.

Mở đầu buổi học, giảng viên giới thiệu phần học của chương trình.

Hình ảnh 1: Giảng viên giải thích nội dung đào tạo

Trong quá trình học, để tăng tính thực tiễn, các hoạt động nhóm và thực hành được diễn ra trong suốt khóa học như cách chào hỏi, trao danh thiếp, cách giao tiếp …theo phong cách Nhật Bản. Bên cạnh đó, các hoạt động thảo luận nhóm, thuyết trình cũng được tiến hành và nhận được sự góp ý từ giảng viên. 

Hình ảnh 2: Học viên thực hành trao danh thiếp dưới sự hướng dẫn của giảng viên 

Hình ảnh 3: Học viên thực hành xử lý khiếu nại khách hàng dựa trên thực tế công việc

Trong phần đánh giá về chất lượng khóa học nhiều học viên đã có nhận xét rất tốt
Một học viên đã chia sẻ cảm nhận về khóa học: “Khóa học rất cần thiết cho nhân viên, tôi cảm thấy mình được nâng cao trình độ nghiệp vụ của mình nhiều hơn, qua đó có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả”.
Ngoài ra, cũng có học viên cho biết: “Tự tin tiếp nhận giải quyết các trường hợp bất thường”.
Một ý kiến khác cũng chia sẻ: “Rất bổ ích. Hy vọng sẽ có các khóa đào tạo như vậy để nâng cao trình độ và sự chuyên nghiệp cho nhân viên công ty”.

Kết thúc khóa học, học viên chụp hình lưu niệm với Giảng viên.

Hình ảnh 4: Học viên chụp hình lưu niệm với Giảng viên

(Ban Khóa học Kinh doanh)
Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước