Tin khóa học kinh doanh
Từ ngày 20 tháng 5 đến ngày 24 tháng 7 năm 2019, Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh đã cùng phối hợp với công ty TNHH JUKI Việt Nam tổ chức Khóa học “Tăng cường hoạt động quản lý hoạt động sản xuất” tại phòng Tokyo của tòa nhà VJCC – HCMC và phòng đào tạo của công ty JUKI Việt Nam do giảng viên Tsuyoshi Shimizu hướng dẫn. 

Giảng viên Tsuyoshi Shimizu là chuyên gia JICA với hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc cho tập đoàn Panasonic ở nhiều cương vị: Giám đốc kinh doanh, Giám đốc nhà máy sản xuất bộ phận màn hình CRT (Cathode - Ray Tube). Nguyên Giám đốc điều hành của Panasonic tại Malaysia. Nguyên Giám đốc Học viện Matsushita.
Khóa học bắt đầu bằng hoạt động giảng viên hướng dẫn phần học.

Hình ảnh 1: Giảng viên giới thiệu về phần học

Trong khóa học, học viên sẽ được học về các phương thức để cải tiến hoạt động quản lý sản xuất. Ngoài ra, để tăng tính thực tiễn và hiệu quả của khóa học, giảng viên tới tự vấn trực tiếp tại hiện trường của doanh nghiệp học viên để xác nhận tình trạng và đưa ra những góp ý nhằm cải tiến hiện trường.




Hình ảnh 2, 3, 4: Giảng viên tư vấn trực tiếp tại hiện trường

Sau khi tư vấn tại hiên trường, các học viên sẽ làm báo cáo và trình bày trước lớp về kết quả cải tiến hiện trường theo sự hướng dẫn của giảng viên. Qua đó, các học viên của Doanh nghiệp khác có thể tham gia học hỏi kinh nghiệm và kiến thức cũng như có những trao đổi, hỏi đáp nhằm học hỏi lẫn nhau, có thêm kiến thức để cải tiến hoạt động sản xuất của công ty mình.


Hình ảnh 5, 6: Học viên báo cáo kết quả cải tiến

Bà Dương Thị Thủy Tiên, công ty TNHH JUKI Việt Nam chia sẻ rằng:“Sau khóa học giúp nắm bắt được hiện trạng nơi làm việc, giải quyết vấn đề tại nơi làm việc tốt hơn, quản lý tốt hơn.”
Ông Nguyễn Ngọc Trung, Công ty TNHH MTV Orgalife Kenko cũng cho biết:“Học được nhiều kiến thức bổ ích.” 
Kết thúc khóa học, các học viên nhận giấy chứng nhận và chụp hình lưu niệm cùng với giảng viên.



Hình ảnh 6, 7: Học viên chụp hình lưu niệm cùng với Giảng viên, Thông dịch viên và Điều phối viên của VJCC-HCMC
(Ban Khóa học Kinh doanh)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước