Kinh tế - Văn hóa

[Thư Mời Tham Gia]

TRIỂN LÃM CÔNG NGHIỆP & SẢN XUẤT VIỆT NAM 2020
(VIETNAM INDUSTRIAL & MANUFACTURING FAIR 2020)
TRUNG TÂM TRIỂN LÃM VÀ HỘI NGHỊ GOLDEN PALACE, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI
NGÀY 18 – 20 THÁNG 11 NĂM 2020

VJCC-HCMC xin thay mặt BTC thông báo chính thức về việc dời ngày tổ chức Triển lãm Công nghiệp Việt Nam - VIMF 2020 sẽ diễn ra ngày 18-19-20/11/2020 thay cho kế hoạch ban đầu là vào tháng 6/2020. VIMF rất mong tiếp tục đón nhận sự đồng hành, ủng hộ của quý vị vào tháng 11 này tại Golden Palace, Đồng Nai.

VIMF là triển lãm quốc tế chuyên ngành Công nghiệp diễn ra với quy mô lớn tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Nhờ vào kinh nghiệm tổ chức triển lãm, VIMF là cầu nối quan trọng giữa các nhà sản xuất, nhà chế tạo, nhà cung cấp sản phẩm với khách hàng, mang lại hiệu quả cao trong việc tìm kiếm đại lý, nhà phân phối trong và ngoài nước. 
Sau khi triển lãm lần thứ 11 diễn ra thành công tại thành phố Bắc Ninh năm 2019. Năm nay, VIMF quay trở lại thị trường Đồng Nai, đánh dấu bước đột phá lần thứ 12 với quy mô tổ chức lớn hơn, diện tích trưng bày trên 7.000 m2 và quy tụ hơn 250 gian hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới (Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan…)  và Việt Nam, hứa hẹn cập nhật nhiều máy móc, sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất cho đến thời điểm hiện tại. 

Triển Lãm Công Nghiệp & Sản Xuất Việt Nam (VIMF) 2020 tập trung vào:
 Máy Công Cụ & Hệ Thống Công Cụ
 Máy Móc, Thiết Bị Công Nghiệp.
 Cơ Khí Chính Xác, Công Nghiệp Phụ Trợ
 Hàn và Sơn Mạ
 Kim Loại & Tấm Kim Loại
 SX Nhựa & Bao Bì
 Sản xuất theo hợp đồng

 

Triển Lãm Tự Động Hóa Công Nghiệp (VIAF) 2020 tập trung vào:
 Tự Động Hóa (TĐH) Công Nghiệp,
 TĐH Nhà Máy, TĐH Quá Trình, Tích Hợp Hệ Thống.
 Điện, Năng Lượng & Thiết Bị Nâng Hạ
 TĐH Rô Bốt
 Bơm & Van
 Hệ Thống Đo Lường & Kiểm Định
 Truyền Động và Thiết Bị Năng Hạ
 


Triển Lãm In & Thiết Kế 3D (3DF) 2020 liên quan đến các lĩnh vực:
 Máy Scan
 Máy In
 Thiết Kế
 Phần mềm
 Đo Đạc
 Laser
 Cad/ Cam
 Dịch Vụ In
 

Diễn ra đồng thời với Triển Lãm còn có chương trình Kết Nối Doanh Nghiêp (Busines Matching), Hội Thảo Chuyên Đề ( Technical Seminar), Trình Diễn Công Nghệ ( Live Demo), Trình Diễn Rô Bốt (Robotic Performances) và các hoat động xúc tiến thương mại liên quan khác.

HỖ TRỢ TỪ VJCC

1. Chi Phí Tham Gia :

Trong khuôn khổ xúc tiến, đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp với định hướng 2020, VJCC nhận thấy VIMF 2020 là Triển lãm Thương mại Quốc tế chất lượng, có độ tập trung cao, phù hợp với các sản phẩm, công nghệ mà các thành viên trong Trung tâm đang kinh doanh, hoạt động cho nên chúng tôi quyết định sẽ hỗ trợ chi phí tham gia gian hàng lên đến 10% cho doanh nghiệp khi đăng ký dưới cụm gian hàng của VJCC. 
Lưu ý: Chỉ áp dụng cho các doanh nghiệp, công ty trực thuộc thành viên của Viện và đang hoạt động trong các lĩnh vực liên quan như đã nêu trên.

Chi tiết gian hàng: Gian hàng tiêu chuẩn 3mL x 3mW bao gồm: 01 bàn thông tin, 02 ghế, vách ngăn gian hàng, bảng tên công ty, thảm trãi sàn, ổ cắm điện 5Apm, 02 bóng đèn, sọt rác. 

2. Đăng Ký :

Do số lượng gian hàng mà VJCC hỗ trợ cho doanh nghiệp trong triển lãm lần này có hạn nên chỉ ưu tiên cho 10 doanh nghiệp đăng ký đầu tiên. Quý vị vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để làm thủ tục đăng ký tham gia trưng bày.
Hạn chót đăng ký là trước ngày 01 tháng 11 năm 2020.

3. Thông Tin Liên Hệ :

Ban Tổ Chức: Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện OMG (OMG Events Management Co LTD)
Tel : 84-28-66861210 hoặc 66861220 
Ms Vicky: vicky@vietnamindustrialfiesta. com – Mobile: 0906.472.029

VJCC: Viện Phát Triển Nguồn Nhân Lực Việt Nam – Nhật Bản
 
Tel : 028.3512.2151 
Ms Nhung: ea@vjcchcmc.org.vn – Mobile : 0983 247 024

4. Lợi ích tham gia dươi cụm gian hàng của VJCC :

-Hưởng ưu đãi chi phí tham gia
- Tham gia chương trình kết nối doanh nghiệp trong quá trình triển lãm diễn ra do BTC, Trung tâm và doanh nghiệp phối hợp. 
- Khách hàng ngoài địa bàn tỉnh Đồng Nai của doanh nghiệp xác nhận đến tham quan triển lãm được hỗ trợ chi phí đi lại, miễn phí Shuttle Bus đưa đón và tham dự hội thảo, VIP Louch. Doanh nghiệp gửi danh sách xác nhận cho BTC trước ngày 01/11/2020. 
- Logo, thông tin của doanh nghiệp bao gồm trên website, tất cả các tài liệu marketing và danh bạ của triển lãm

Ban tổ chức Triển lãm VIMF và Viện Phát Triển Nguồn Nhân Lực Việt Nam – Nhật Bản trân trọng kính mời Quý vị tham gia Triển lãm quan trọng này!
Xin chân thành cám ơn !
T/M BAN TỔ CHỨC


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước