Tin VJCC
Nhằm ủng hộ du lịch nước nhà, chuyến du lịch hè năm 2020 của VJCC-HCMC được tổ chức đến thị xã Lagi Bình Thuận với ba ngày hai đêm khám phá biển xanh, cát trắng, nắng vàng. 
Xe khởi hành lúc 7h00, chưa đầy 4 tiếng đã đến La Gi. La Gi (phát âm: /la-zi/) là thị xã nằm phía Tây Nam tỉnh Bình Thuận, là đô thị lớn thứ hai của tỉnh, cách thành phố Phan Thiết khoảng 63km, có 28km chiều dài bờ biển với nét cong mềm mại, nước biển xanh trong êm đềm, bãi cát dài trắng mịn còn hoang sơ, những hàng dương trải ra như vô tận. Tới La Gi vào những ngày hè nắng nóng, hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận những cơn gió biển mát lành trốn khỏi những ồn ào, xô bồ của cuộc sống chốn thị thành đông đúc, náo nhiệt. 

Đoàn nghỉ ngơi ăn trưa và bắt đầu chuyến đi tham quan vào buổi chiều. Nơi dừng chân đầu tiên trong hành trình là vườn thanh long đặc sản với quy mô rộng gần 2 hecta. Bình Thuận được biết đến là địa phương canh tác thanh long nhiều nhất nước. Tuy cũng chịu nhiều ảnh hưởng hậu dịch Covid-19 tại Việt Nam khiến giá cả lên xuống thất thường song giá bán thanh long hiện nay đã dần khởi sắc. 

Hình 1: Hình ảnh một vườn thanh long đặc sản Bình Thuận

Sau đó, đoàn đến tham quan Công ty TNHH Trầm Hương Hoàng Giang (HAGA) của anh Lê Thành Lâm – cựu học viên Khóa học Kinh doanh cao cấp Keieijuku 12 tại VJCC-HCMC. Đúng như tên gọi Công ty sản xuất trầm hương gồm các sản phẩm như tinh dầu, nhang trầm, trầm nụ, trầm thanh, trầm viên, trầm vòng, vòng tay được làm từ Trầm hương tự nhiên cấy tạo trên cây Dó Bầu Việt Nam. Đoàn được hướng dẫn tham quan khuôn viên công ty, nhà xưởng chế biến gỗ, giới thiệu về quy trình sản xuất, chưng cất, và showroom trưng bày sản phẩm. Công ty đứng số 1về sản xuất trầm hương của Việt Nam và trong top 10 nhà xuất khẩu trầm hương lớn nhất thế giới. HAGA đạt sản lượng cao bằng hoạt động khép kín trong sản xuất và kinh doanh, với hệ thống máy móc chưng cất được đầu tư quy mô lớn nhất nước, liên tục có nhiều đơn hàng xuất khẩu thị trường Trung Đông, đặc biệt không bị ảnh hưởng trong mùa dịch này cũng là một điểm ấn tượng đáng nể phục. Đoàn VJCC-HCMC rất vinh dự là đoàn khách đầu tiên đến tham quan HAGA trong tour du lịch sinh thái La Gi.



Hình 2,3,4: Đoàn tham quan xưởng sản xuất và showroom
 
Hình 5: Đoàn chụp hình tập thể cùng Giám đốc Công ty TNHH Trầm Hương Hoàng Giang trước Showroom

Bữa ăn tối đón đoàn là những đặc sản La Gi như hải sản tươi ngon, gà vườn, chả lụi nổi tiếng của La Gi. Ngoài ra đoàn còn được giao lưu với ban giám đốc, tập thể nhân viên HAGA qua món ăn tinh thần âm nhạc hát với nhau kết nối thêm tình nghĩa. Ta càng thêm yêu mảnh đất con người nơi đây với sự chân chất, nhiệt tình và hiếu khách nồng hậu. 
Hy vọng HAGA sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh, đưa sản phẩm trầm hương mang thương hiệu Việt Nam đến nhiều bạn bè quốc tế cũng như góp phần thúc đẩy dịch vụ du lịch cộng đồng nơi đây.

Hình 6: Phân Viện trưởng, Giám đốc VJCC-HCMC tặng quà cho Giám đốc HAGA

Ngày thứ hai đoàn có thời gian tự do tắm biển, tham quan vườn bưởi địa phương, và chụp ảnh tại Bàu Trắng thu nhỏ (Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ) rất độc đáo. Tuy trời khá nắng nhưng đổi lại là những tấm ảnh kỷ niệm đẹp lung linh với nền trời xanh và bãi cát trắng. Buổi chiều đoàn di chuyển đến Coco Beach Camp - khu cắm trại nằm ở bãi biển Cam Bình của Thị xã La Gi. Coco Beach nổi tiếng với những bãi biển trải dài, nhiều trò chơi, nhiều góc để sống ảo cho giới trẻ. Đoàn cùng thưởng thức buffet với những món ăn mang đậm hương vị biển, thả mình thư giãn trong không khí âm nhạc bên bờ biển thật vui tươi. Giai điệu nốt nhạc lời ca vang trong gió biển thổi bay hết những ưu tư, phiền muộn, còn đọng lại là những giây phút thư thả bình yên. 

 
Hình 7: Đoàn chụp hình lưu niệm tại Bàu trắng

Ngày cuối ở La Gi đoàn không khỏi xúc động khi sắp sửa rời xa vùng biển đầy nắng gió miền Trung để về lại thành phố nhộn nhịp. Mỗi chuyến đi là một trải nghiệm vùng đất mới, sự gặp gỡ giao lưu với những người địa phương, đó sẽ là những món quà ý nghĩa đối với mỗi thành viên trong đoàn. 

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước