Tin VJCC
Sáng ngày 29 tháng 7 năm 2020, ông MASUDA Chikahiro, Trưởng Đại diện Văn phòng JICA tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa mới nhậm chức và ông TAJIMA, chuyên viên JICA đến thăm Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam - Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC - HCMC).

Phó Viện Trưởng VJCC, Giám đốc Phân Viện VJCC-HCMC, ông Tô Bình Minh và chuyên gia JICA tại VJCC-HCMC bà Kumiko OGAWA đã có buổi chào hỏi và trao đổi với ông MASUDA. Trong buổi gặp gỡ này, ngoài việc bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc về sự viện trợ, đóng góp của JICA trong suốt 20 năm hoạt động, VJCC-HCMC mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác, đồng hành với Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản trong các dự án, chương trình sắp tới góp phần phát triển nguồn nhân lực Việt Nam-Nhật Bản, tăng cường mối quan hệ bền vững giữa hai nước, thúc đẩy sự lớn mạnh của nền kinh tế nước nhà.
Sau đó đoàn được dẫn đi tham quan các phòng học, cơ sở vật chất, thiết bị tại Phân Viện như Thư viện, Phòng Văn hóa Nhật Bản, các phòng học Tokyo, Osaka, Kyushuu. Đặc biệt, trong tuần này VJCC-HCMC đang tổ chức khóa học kinh doanh cao cấp Keieijuku khóa 14 kỳ 6 cho các nhà lãnh đạo, nhà quản lý công ty. Keieijuku đã tạo nên cộng đồng doanh nhân Việt Nam phát triển theo mô hình quản trị Nhật Bản.

Hình 1: Ông MASUDA- JICA-HCMC giao lưu với học viên lớp học Keieijuku khóa 14

Kết thúc chuyến thăm hỏi và trao đổi, Đoàn cùng với toàn thể nhân viên VJCC-HCMC chụp chung tấm hình lưu niệm.

Hình 2: Cán bộ nhân viên VJCC- HCMC chụp hình lưu niệm cùng Đoàn JICA-HCMC 

Hình 3: Đại diện VJCC-HCMC tặng quà bản đồ Việt Nam cho đoàn JICA-HCMC

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước