Tin VJCC
Ngày 26/10/2020, Ông Tô Bình Minh, Phó Viện trưởng - Giám đốc Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Tp.HCM (VJCC-HCMC) hân hạnh được tham dự Lễ Khai giảng và trao học bổng năm học 2020-2021 của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Tp. HCM.
Với mục tiêu thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực Việt-Nhật, như thường lệ hàng năm, tại buổi lễ, VJCC-HCMC đã trao học bổng cho những sinh viên theo học tiếng Nhật có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Trị giá học bổng mà VJCC-HCMC trao tặng là 50 triệu VND bao gồm 20 triệu VND tiền mặt và 30 triệu VND học bổng các khóa học tiếng Nhật, khóa học kinh doanh ngắn hạn tại VJCC-HCMC.
Việc trao học bổng dịp đầu năm học mới, không chỉ để khen thưởng, động viên tinh thần học hỏi, tham gia hoạt động của các em sinh viên học tiếng Nhật mà đồng thời còn tạo động lực tích cực cho tân sinh viên khóa mới.   
VJCC-HCMC mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường trong các hoạt động dành cho sinh viên trong tương lai. 
 
VJCC-HCMC cùng các nhà tài trợ nhận hoa từ PGS. TS. Lê Thị Thu Thủy- Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Ngoại thương
 
Ông Tô Bình Minh, Giám đốc VJCC-HCMC trao tặng 10 phần học bổng cho sinh viên học tiếng Nhật

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước