Tin khóa học kinh doanh

Phân viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC - HCMC) đã tổ chức Khóa học “ PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ” vào ngày 17 & 18 tháng 12  năm 2020 tại phòng Tokyo tòa nhà VJCC-HCMC.

Khóa học được giảng dạy bởi ông Đinh Tiến Dũng- chuyên gia Việt Nam hướng dẫn.
Ông Đinh Tiến Dũng có kinh nghiệm hơn 30 năm làm việc tại các công ty Việt Nam và chuyên đào tạo tư vấn đánh giá hệ thống quản lý chất lượng TUV SUD (Đức), PACE, FPT, AIT, ISM… Kinh nghiệm giảng dạy liên quan đến các kỹ năng quản lý lãnh đạo, quản trị nhân sự, quản trị chất lượng cao cho các Doanh nghiệp lớn nhỏ của Việt Nam.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid -19 năm 2020 hiện nay, mặc dù Việt Nam đang kiểm soát tốt các qui định phòng chống dịch và mỗi người dân đều tuân thủ qui tắc 5K của Chính phủ yêu cầu vì vậy trung tâm luôn nhắc nhở và yêu cầu mỗi học viên tham gia đều tuân theo qui định để đảm bảo an toàn sức khỏe cho học viên và mọi người xung quanh. 
Các học viên tham gia khóa học từ các doanh nghiệp khác nhau đều chung một ý thức mong muốn tích lũy kiến thức qua khóa học để phát triển công việc của bản thân trong công ty. 

 
Giảng viên giới thiệu và trình bày về nội dung khóa học

Học viên không chỉ học lý thuyết bài giảng mà còn thực hành bài tập chung trong nhóm, từng thành viên nêu lên ý kiến cá nhân đóng góp vào bài làm của nhóm và đại diện nhóm sẽ phát biểu chia sẻ trước lớp. Khóa học 2 ngày nhưng có khá nhiều bài tập nhóm tạo nên sự liên kết tinh thần đồng đội cao và hứng thú trong cách học này.

 
Giảng viên giải thích qui trình làm bài tập nhóm

Cùng với giải thích về bài tập của từng nhóm, giảng viên cũng chia sẻ kinh nghiệm của bản thân qua các chặng đường làm việc và tư vấn giúp cho học viên có thêm hình ảnh sinh động về phương pháp tư duy và cách nhìn khái quát về giải quyết vấn đề trong thực tế.

 
Giảng viên chia sẻ kinh nghiệm và trả lời câu hỏi thắc mắc của học viên
 
 
Hình lưu niệm của khóa học 

Ông Hoàng Thành Trung thuộc Công ty TNHH Dịch Vụ SX Thiết Bị Aureole chia sẻ: Tiếp thu được lượng kiến thức mới phù hợp và có thể áp dụng vào công việc thực tế đang làm.
Bà Nguyễn Thị Thanh Bảo Hà thuộc công ty TNHH Global Packing chia sẻ: Được cung cấp nhiều kiến thức, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế ở doanh nghiệp.
Ông Thòng Đức Long thuộc công ty TNHH Khoa Học Dinh Dưỡng Orgalife cho rằng: Bài giảng hay, truyền cảm hứng cho học viên ứng dụng vào công việc hiện tại.
Ông Trần Kim Bảo thuộc công ty cố phần Nhựa Bình Minh cho rằng: Khóa họa rất bổ ích và thú vị, kiến thức có thể ứng dụng tốt trong thực tế.
Kết thúc khóa học, các học viên chụp hình lưu niệm với Giám đốc Phân viện, Điều phối viên, và Giảng viên của VJCC - HCMC.

 (Ban Khóa học Kinh doanh)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước