Tin khóa học kinh doanh
Phân viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC - HCMC) đã tổ chức Khóa học “CẮT GIẢM CHI PHÍ BẰNG PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT TOYOTA” vào ngày 22, 23 & 24 tháng 03 năm 2021 tại phòng Tokyo tòa nhà VJCC TP.HCM.

Khóa học được giảng dạy bởi ông Yasuhiro Hirata- chuyên gia JICA hướng dẫn.
Ông Yasuhiro Hirata - Chuyên gia giảng dạy hàng đầu Nhật Bản với hơn 45 năm kinh nghiệm về kỹ thuật sản xuất, điện gia dụng của Panasonic, chuyên gia nghiên cứu mô hình Monozukuri, giữ nhiều cương vị chủ chốt trong nhà máy sản xuất ở nước ngoài của Panasonic.
Khóa học được tổ chức dưới hình thức học online kết hợp giữa TP.HCM và Hà Nội do giảng viên Nhật Bản giàu kinh nghiệm hướng dẫn, để VJCC tổ chức tốt các khóa học online trong tình hình dịch bệnh Covid -19 hiện nay vẫn chưa hoàn toàn kết thúc dưới sự hỗ trợ rất lớn của đơn vị JICA Nhật Bản về hỗ trợ các thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho lớp học online khi chuyên gia Nhật Bản không thể qua Việt Nam hướng dẫn trực tiếp.
 
 
 
Hình ảnh 1,2: Học viên tham gia giữa hai đầu cầu của TP.HCM và Hà Nội

Học viên theo dõi bài giảng qua màn hình lớn với giảng viên và thông dịch viên từ bên Nhật, mặc dù học viên không thể gặp trực triếp giảng viên tuy nhiên qua màn hình lớn này học viên sẽ có cảm nhận giảng viên như đang giảng dạy và ở cạnh học viên như học mỗi lần học viên tham gia tại VJCC.
Khóa học không chỉ được dạy lý thuyết mà còn được hướng dẫn thực hành trực tiếp trên máy tính được cung cấp riêng cho từng nhóm, các học viên cũng bắt  kịp cách học và thao tác trên máy tính từ đó giúp cho giảng viên có thể theo dõi cách tính của học viên qua màn hình, hướng dẫn bài tập và giảng viên theo dõi luân chuyển qua từng nhóm.
Học viên trình bày cách tính toán bài tập trên máy và có những câu hỏi với giảng viên khi cần giúp cho khóa học có sự tương tác hai bên.
 
 
   
 
 
Hình ảnh 3,4,5: Học viên thực hành, làm bài tập nhóm

Buổi lễ bế giảng và trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học được tổ chức vào cuối giờ, những nụ cười rạng rỡ trên môi sau 3 ngày tham dự khóa học, hy vọng các kiến thức nhận được từ khóa học sẽ giúp học viên tích lũy thêm những kiến thức mới có thể áp dụng vào công việc tại doanh nghiệp và cuộc sống của mình, hình ảnh thân thương các học viên nhận giấy chứng nhận và chụp hình cùng với giám đốc, chuyên gia điều phối, giảng viên vẫn luôn dõi theo qua màn hình cho đến khi kết thúc.


 
 


 
 
 

Hình ảnh6,7,8: Hình lưu niệm của khóa học 

 (Ban Khóa học Kinh doanh)
Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước