Tin VJCC
Trong hai ngày 17 và 18 tháng 4 năm 2021 tại công viên 23 tháng Chín (quận 1, TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 7 với khẩu hiệu "Cùng nắm chặt tay nhau". 

Do ảnh hưởng tình hình dịch Covid-19, khác với những lễ hội trước, chương trình giao lưu giải trí nghệ thuật tại sân khấu chính năm nay được tổ chức theo hình thức trực tiếp và cả trực tuyến giữa hai nước, đem đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho khách tham dự.
Với sự hỗ trợ của các Bộ ngành, Hiệp hội, Tổ chức chính phủ hai bên, 75 đơn vị triển lãm và 100 gian hàng tại Lễ hội giới thiệu đến khách tham quan về truyền thống, văn hóa, du lịch, hàng hóa, thể thao, khoa học kỹ thuật đặc trưng của hai nước Việt Nam - Nhật Bản. 
Trong thời gian diễn ra Lễ hội, gian hàng của VJCC-HCMC trưng bày những đồ chơi truyền thống Nhật Bản như Kendama, Yoyo gỗ, Daruma Otoshi, Taketombo… thu hút nhiều khách đến tham quan. Bên cạnh việc giới thiệu văn hóa Nhật Bản, VJCC còn giới thiệu cho khách tham quan về các khoá đào tạo tại VJCC như khóa học kinh doanh, khóa học tiếng Nhật cũng như các sự kiện như hoạt động giao lưu kết nối kinh doanh, tư vấn du học Nhật Bản.



Hình 1,2,3: Khách tham quan Nhật Bản và Việt Nam thích thú tham gia trò chơi Kendama tại gian hàng VJCC
 
 
Hình 4,5: Khách tham quan tìm hiểu thông tin về VJCC và làm phiếu khảo sát

Tại Lễ hội, đã có gần 300 khách tham quan và làm phiếu khảo sát tại gian hàng của VJCC. Sự tham gia của VJCC vào Lễ hội đã đóng góp cho sự thành công của Lễ hội và thúc đẩy mối quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam – Nhật Bản tiếp tục phát triển.   
Ban Hoạt động giao lưu

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước