Tin khóa học kinh doanh
Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) đã tổ chức Khóa học “PHƯƠNG PHÁP LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT” vào 3 ngày liên tục 11,12,13 tháng 10  năm 2021 qua nền tảng trực tuyến ZOOM. Khóa học có tổng cộng 47 học viên đến từ HN và Tp.HCM. 

Khóa học được giảng dạy bởi ông Shimizu Tsyuoshi- chuyên gia JICA. Ông có hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc cho tập đoàn Panasonic ở nhiều cương vị: Giám đốc kinh doanh, Giám đốc nhà máy sản xuất bộ phận màn hình CRT (Cathode - Ray Tube), nguyên Giám đốc điều hành của Panasonic tại Malaysia, nguyên Giám đốc Học viện Matsushita.

Trong khóa học, học viên được nắm chắc kiến thức về Monozukuri – Phương thức chú trọng đến hoạt động cải tiến cùng tinh thần đoàn kết và cố gắng không ngừng. Qua đó, học viên có cơ hội thực hành để xây dựng và quản lý kế hoạch sản xuất thông suốt và hiệu quả , từ đó ứng dụng những công cụ hữu hiệu để lập kế hoạch sản xuất.

Hình: Giảng viên  Shimizu Tsyuoshi (bên phải) và thông dịch viên.

Với phương pháp “vừa học vừa thực hành”, từ những kiến thức đã được học, các học viên đã thực hành bài tập cá nhân và bài tập chung trong nhóm. Sau đó, từng thành viên nêu lên ý kiến cá nhân đóng góp vào bài làm của nhóm và đại diện nhóm sẽ phát biểu trước lớp, được thầy nhận xét và góp ý về kế hoạch của từng nhóm. 

Với những giá trị tuyệt vời, khóa học PHƯƠNG PHÁP LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và phản hồi rất tích cực từ phía các doanh nghiệp Hà Nội và TP.HCM.


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước