Kinh tế - Văn hóa

Chiều ngày 27 tháng 05 năm 2022, ông DOI Katsuma- Tân Giám đốc Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam (Japan Foundation – JF), vừa mới nhậm chức và Nguyên Giám đốc của Quỹ Giao lưu là ông ANDO Toshiki đã có chuyến thăm đến Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam - Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC - HCMC).

Phó Viện Trưởng VJCC, Giám đốc Phân Viện VJCC-HCMC- ông Tô Bình Minh và Điều phối viên của JICA tại VJCC-HCMC- bà OGAWA Kumiko đã có buổi trao đổi với ông DOI và ông ANDO. Trong buổi gặp gỡ này, ngoài việc bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến sự tin tưởng chọn lựa Tòa nhà VJCC-HCMC làm Văn phòng hoạt động ở phía Nam trong suốt hơn 10 năm qua; VJCC-HCMC còn ghi nhận sự hỗ trợ, hợp tác, đồng hành với JF tại Việt Nam đã góp phần vào việc phát triển nguồn nhân lực của Việt Nam và Nhật Bản, thúc đẩy việc kết nối giao lưu văn hóa, kinh tế giữa hai quốc gia. Ông ANDO cũng đánh giá cao những hỗ trợ từ phía VJCC-HCMC cho những hoạt động của JF trong suốt thời gian qua và ông DOI cũng thể hiện mong muốn tiếp tục được hợp tác và hỗ trợ cho hoạt động giao lưu văn hóa của VJCC-HCMC trong thời gian tới.

Kết thúc chuyến thăm và trao đổi, Đoàn cùng với Đại diện VJCC-HCMC chụp chung tấm hình lưu niệm.

 

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước