Trong 2 ngày 18
và 19/8/2022
,
Phân Viện Phát
triển
Nguồn Nhân lực
Việt Nam – Nhật Bản
tại
Thành phố Hồ Chí Minh
(VJCC
- HCMC
)
đã tổ chức Khóa
học “
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN -
OMOTENASHI
”
theo yêu cầu của Công ty TNHH Aeon Việt nam
tại
AEON Mall Tân Phú Celadon
, Tp. Hồ Chí
Minh
Mở đầu là phần phát biểu của đại diện Aeon Mall, ông Tanaka - Phó Tổng Giám đốc khối văn phỏng có nhấn mạnh “Trong xu thế phát triển của Aeon từ nay về sau, mỗi nhân viên phải tự suy nghĩ làm thế nào để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt, tạo nên sự khác biệt với các công ty khác. Cảm ơn Cô Sugaya Masami đã đến Việt nam để giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho nhân viên Aeon Việt nam”
Hình 1: Ông Tanaka – Phó Tổng Giám đốc khối văn phòng Aeon Việt nam – phát biểu khai mạc
Mở đầu là phần giới thiệu của Giảng viên Sugaya Masami về bản thân và nội dung chương trình học.
Aeon Việt nam đã tập họp được 28 nhân viên từ tất cả các chi nhánh Aeon Mall từ nam chí bắc về tham dự khóa học. Học viên chia làm 5 nhóm để học tập, thảo luận nhóm về tất cả các điểm chạm tiếp xúc khách hàng, mỗi nhóm đều đưa ra các tình huống giả định khách hàng khiếu nại khác nhau và cách thức giải quyết cho đến khi khách hàng thật sự hài lòng.
Hình 2 - Học viên thực hành thảo luận nhóm
Hình 3 - Học viên báo cáo kết quả làm việc nhóm
Phát biểu sau 2 ngày tham dự khóa học, rất nhiều học viên đánh giá cao chất lượng của khóa học, có thể áp dụng vào công việc thực tiễn của Aeon Mall từ tháng 9/2022. Học viên Phan Lê Bá Phong-Aeon Mall Bình Dương nêu rõ “Cần phải xây dựng kiến thức của khóa học này trở thành quy chế để thực hiện khi huấn luyện nhân viên mới, đào tạo lại nhân viên cũ”.
Phát biểu bế giảng Ông Trần Quốc Phong – Phó Phòng DVKH Aeon VN đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với chuyên gia Sugaya Masami đã đến giảng dạy và truyền lửa tinh thần Omotenashi của Nhật bản đến nhân viên Aeon VN và nhắn nhủ đội ngủ quản lý các chi nhánh Aeon trên toàn quốc làm thế nào để lan tỏa tinh thần Omotenashi càng nhanh càng tốt đến các team làm việc của mình.
Hình 4 - Học viên nhận chứng chỉ và chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên
(Ban Khóa học Kinh doanh)