Tin du học - Giao lưu
Sáng Chủ nhật ngày 18/09/2022 tại  Phân Viện Phát triển Nguồn  Nhân lực Việt Nam - Nhật Bản tại TP.HCM (VJCC-HCMC) đã diễn ra  Hội thảo Du học Nhật bản do JASSO (Tổ chứchỗ trợ sinh viên Nhật Bản) phối hợp cùng các cơ sở giáo dục của Nhật Bản tổ chức.

Hình 1: Bảng quảng cáo giới thiệu về Hội thảo du học JASSO

 


Hình 2,3 : Không khí sôi nổi trong hội trường tổ chức Hội thảo.

Danh sách các trường tham gia Hội thảo năm nay gồm có 9 trường Đại học gồm có: Trường Đại học  Hokkaido, Trường Đại học Tsukuba, Trường Đại học Quốc tế Yokohama, Trường Đại học Osaka, Trường Đại học Kyushu University, Trường Đại học Quốc tế Tokyo, Trường Đại học Quốc tế Nhật Bản, Trường Đại học Ritsumeikan, Trường Đại học Ritsumeikan Châu Á Thái Bình Dương.

Đặc biệt, Hội thảo còn có sự tham gia của Đại diện của Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổ chức giáo dục JASSO, Câu lạc bộ Cựu sinh viên du học Nhật Bản Tp.HCM (JUACH), Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn- Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (HCMUSSH).

Buổi hội thảo du học Nhật Bản năm nay đã thu hút đông đảo hơn 100 học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh quan tâm đến tham dự. Tại Hội thảo, những người tham dự đã được nghe tư vấn, giải đáp thắc mắc trực tiếp từ đại diện các trường về việc học tiếng Nhật, văn hóa Nhật Bản và cuộc sống du học tại Nhật Bản cùng với những chương trình học bổng hấp dẫn cũng như những cơ hội học tập quý báu tại Nhật Bản.

Hiện nay việc Du học Nhật Bản đang ngày càng nhận được sự quan tâm, tìm hiểu của đông đảo các học sinh cũng như quý phụ huynh. Thông qua buổi hội thảo VJCC-HCMC hy vọng mọi người tham dự đã thu thập được những thông tin thiết thực, những lời tư vấn hữu ích để có định hướng tốt cho sự lựa chọn du học trong tương lai của mình.

Ban Hoạt động Giao lưu


 

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước