Tin VJCC

Ngày 22/12/2022, đại diện công ty Astec Irie Co. Ltd. (doanh nghiệp Nhật Bản kết nối từ chuyến học tập tại Nhật Bản của đoàn KEIEIJUKU 16) đã có chuyến thăm và làm việc tại VJCC-HCMC.

Công ty Astec Irie có trụ sở tại 3-1-1 Nishihonmachi, Yahatahigashi-ku, Thành phố Kitakyushu, 805-8507. Công ty được thành lập từ 1910 với hoạt động chủ yếu là sản xuất sắt thép, sau quá trình nghiên cứu đã sản xuất thành công bột sắt và clorua sắt và thành công đến hiện nay qua việc tái chế Mỏ Đô Thị (tái chế vàng, đồng từ rác thải điện tử). Hiện nay, Công ty có số v ốn đầu tư là 30,5 tỷ Yên, với doanh thu hàng năm là 12,5 tỷ Yên và có 764 lao động.

Hình 1: Công ty Astec irie




















Trong chuyến sang Việt Nam để tìm kiếm cơ hội hợp tác, đại diện của Công ty là ông Taichi MIZUE đã đến thăm VJCC-HCMC. Ông Taichi MIZUE đánh giá cao về tiềm năng của thị trường Việt Nam và vai trò của VJCC trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cũng như Nhật Bản. Ông bày tỏ về mong muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và VJCC-HCMC là cầu nối để phía Astec Irie có thể trưng bày sản phẩm, cũng như tổ chức các buổi hội thảo, trình bày cách thức sản xuất và công nghệ tiên tiến mà Công ty đang áp dụng.


Hình 2: Ông Taichi MIZUE đại diện công ty Astec irie đến VJCC-HCMC









Ông Tô Bình Minh- Giám đốc VJCC-HCMC và bà OGAWA Kumiko-chuyên gia JICA  cũng đánh giá cao sứ mệnh cũng như công nghệ của  công ty Astec Irie và bày tỏ mong muốn làm cầu nối cho công ty Astec Irie với các doanh nghiệp Việt Nam. H y vọng sự hợp tác giữa VJCC và Astec Irie sẽ triển khai trong thời gian gần nhất để góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa 2 nước phát triển xứng đáng với tầm quan hệ Đối tác Chiến lược Sâu Rộng Việt Nam- Nhật Bản.

VJCC-HCMC

 


 


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước