Tin VJCC

Sáng ngày 15 tháng 02 năm 2023, ông KONISHI Yasuaki - Giám đốc và ông HARUNA Yuki - Cán bộ  phụ trách Khu vực Châu Á và Châu Đại Dương thuộc Ban Quan hệ Quốc tế Cục Quan hệ Quốc tế Thành phố Yokohama đã đến thăm và làm việc với Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam - Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC - HCMC).

Ông KONISHI Yasuaki cho biết Thành phố Yokohama sẽ tổ chức Ngày hội việc làm (Job Fair) online vào ngày 14 & 15/3/2023 cho khoảng 1.000 sinh viên đang học tại các trường đại học và cao đẳng của các nước ASEAN nhằm thu hút nhân lực đến làm việc tại các doanh nghiệp ở Thành phố Yokohama.

Ông Tô Bình Minh- Phó Viện trưởng, Giám đốc Phân Viện VJCC tại Thành phố Hồ Chí Minh đã nhất trí hỗ trợ Job Fair này. VJCC-HCMC sẽ  truyền thông Job Fair này tới các bạn sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam Việt Nam nhằm tạo cơ hội tiếp cận với các nhà tuyển dụng từ Thành phố Yokohama.

Ngoài ra, VJCC-HCMC cũng mong muốn được hợp tác tổ chức nhiều sự kiện kết nối kinh doanh (Business Matching) giữa các doanh nghiệp cộng đồng Keieijuku (Khóa học Kinh doanh cao cấp của VJCC) với các doanh nghiệp tại Thành phố Yokohama nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Hình: Đại diện VJCC-HCMC chụp hình cùng đoàn Yokohama (bên trái hình) tại sảnh Phân Viện


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước