Tin khóa học kinh doanh
Trong 5 ngày 24, 25, 28, 29 và 30 tháng 8 năm 2023 Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam - Nhật Bản tại TP.HCM (VJCC-HCMC) đã tổ chức kỳ học thứ tư về chủ đề “Quản trị tài chính”- của Khóa học Kinh doanh cao cấp Keieijuku khóa 18 dưới sự hướng dẫn của Tiến Sĩ Nguyễn Tấn Bình.
Hình 1: TS. Nguyễn Tấn Bình hướng dẫn nội dung kỳ học.

“Quản trị tài chính” là kỳ học nằm trong khuôn khổ Chương trình kinh doanh cao cấp/KEIEJUKU danh tiếng và uy tín hàng đầu Việt Nam được tài trợ bởi JICA Nhật Bản và được tổ chức bởi VJCC-HCMC.

Nội dung kỳ học giúp cho Giám đốc các Doanh nghiệp trang bị các kỹ năng lực và tư duy cần thiết về quản trị tài chính như hiểu được bản chất và kỹ năng phân tích tài chính cũng như quản trị dòng tiền để ra quyết định cho hoạt động doanh nghiệp một cách an toàn và hiệu quả. Ngoài những nội dung lý thuyết, TS. Nguyễn Tấn Bình cũng chia sẻ nhiều tài liệu excel để học viên có thể thực hành, nắm bắt kiến thức tốt hơn.
Hình 2: TS. Nguyễn Tấn Bình hướng dẫn học viên thực hành file excel.
Hình 3: Đại diện lớp KEIEJUKU khoá 18 gửi lời cảm ơn và tặng quà Giảng viên.

Bà Võ Trương Thị Hồng Nhung – Phó Giám đốc Công ty CP Đầu tư Diệp Nam Phương cho biết tài liệu và nội dung kỳ học: “ Thông tin file mềm đầy đủ dễ áp dụng”.

Ông Nguyễn Đình Phúc – Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Lê Quang Lộc chia sẻ về nội dung: “ Dễ hiểu, ứng dụng cao”.

Ông Vũ Ninh Trung – Giám đốc Công ty TNHH Cao Su Đại Thành Công cho biết: “ Tài liệu thiết thực, có thể áp dụng liền cho công ty” “Thầy giảng dễ hiểu, cuốn hút giúp em tiếp thu được nhiều kiến thức quý giá”.
Hình 4: TS. Tô Bình Minh – Giám đốc Phân viện VJCC- HCMC phát biểu tổng kết kỳ học.
Hình 5: Giảng viên cùng tập thể lớp chụp hình kỉ niệm.


(Ban Khóa học Kinh doanh)
Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước