Tin khóa học kinh doanh

Trong chương trình đào tạo Giám đốc điều hành doanh nghiệp (CEO) 2023 - Đào tạo/Huấn luyện kỹ năng quản trị và tư duy lãnh đạo theo mô hình tiên tiến, khóa học “KỸ NĂNG QUẢN LÝ CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ” do Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC-HCMC) và Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (CSED) đã được tổ chức thành công .

VJCC-HCMC đã tổ chức Khóa học “KỸ NĂNG QUẢN LÝ CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ ” vào ngày 24 , 25 tháng 0 8 năm 2023 tại phòng Tokyo ở tòa nhà VJCC-HCMC. Doanh nghiệp đăng ký tham gia sẽ được hỗ trợ 70% học phí dựa trên Gói hỗ trợ theo ngân sách của Thành phố Hồ Chí Minh 2023 thông qua Trung tâm CSED.

Khóa học được hướng dẫn bởi Thạc sĩ Nguyễn Thị Thanh Nga - Giảng viên có hơn 1 0 năm kinh nghiệm đào tạo thực tiễn, 06 năm kinh nghiệm cố vấn và huấn luyện . ThS. Nguyễn Thị Thanh Nga có nhiều kinh nghiệm thực tiễn & góc nhìn về Chiến lược, Tài chính, Kinh doanh, Nhân sự và Sản xuất. Với nhiều năm trải qua nhiều vị trí từ Quản lý đến Giám đốc điều hành, từ sản xuất đến kinh doanh nên Thạc sĩ Nguyễn Thị Thanh Nga rất dễ dàng truyền tầm nhìn và sự gắn kết cho các phòng ban. Đồng thời Thạc sĩ Nguyễn Thị Thanh Nga cũng có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong Tâm lý học Hành vi và Tạo Động lực làm việc cho nhân viên.

Khai giảng khóa học có sự tham gia của Tiến sĩ Tô Bình Minh – Giám đốc VJCC-HCMC và Nguyễn Thị Tâm – Trưởng phòng Hợp tác - Đào tạo của Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp Thành phố (CSED).
Hình 1: Giám đốc VJCC-HCMC phát biểu.
Hình 2. Trưởng phòng Hợp tác – Đào tạo CSED phát biểu.
Hình 3. ThS. Nguyễn Thị Thanh Nga chia sẻ về bài học.

Với 69 học viên đăng ký tham gia, cho thấy khóa học sức hút rất lớn đối với các nhà quản lý doanh nghiệp. Trong khóa học , giảng viên không những dạy những kiến thức có trên tài liệu mà còn lồng ghép các bài tập thực hành tại lớp để học viên có thể dễ nhớ và nhớ lâu hơn, tạo không khí hết sức sinh động. Mục đích của Giảng viên là giúp các học viên có thể “c huyển kiến thức thành hành động ”, giúp các cấp quản lý doanh nghiệp có thể dễ dàng ứng dụng vào thực tiễn .
Hình 4. Các học viên cùng tham gia bài tập thực hành trên lớp.

Trong quá trình diễn ra khóa học, các học viên tích cực trao đổi và đặt câu hỏi cho giảng viên và Giảng viên chia sẻ kinh nghiệm của bản thân để giải thích và hướng dẫn cho học viên nhận định vấn đề đúng đắn.
Hình 5. Các học viên tham gia thảo luận nhóm.

Cô Huỳnh Thị Mỹ Tiên thuộc Công ty CP SX Thiết bị Điện CN Cát Vạn Lợi chia sẻ: Bài giảng hay, đi sát thực tế. Giảng viên nhiệt huyết, truyền tải được năng lượng cho học viên ”.

Cô Huỳnh Thị Tường Vân thuộc Công ty TNHH TM Nhất Thống cho rằng: Tôi học hỏi được rất nhiều từ giáo viên và các anh/chị ở nhiều công ty khác nhau. Cô Nga giải đáp thắc mắc rất nhiệt tình, truyền cảm hứng rất cao. Khoá học đạt được tính ứng dụng cao trong thực tế môi trường công ty tôi ”.

Kết thúc khóa học, mỗi học viên tham gia đầy đủ đều được nhận Giấy chứng nhận đã hoàn thành tốt khóa học. Đồng thời, các học viên chụp hình lưu niệm với Giám đốc Phân Viện VJCC-HCMC và Giảng viên Nguyễn Thị Thanh Nga.
Hình 6. Giảng viên và Giám đốc VJCC-HCMC chụp ảnh lưu niệm bế giảng khóa học.


(Ban Khóa học Kinh doanh)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước