Tin khóa học kinh doanh
Nằm trong Chương trình đào tạo “GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP PPD-18”, Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC - HCMC) đã tổ chức Khóa học “QUẢN LÝ TỒN KHO” do Giảng viên Trần Hữu Anh Tuấn hướng dẫn.
Khoá học được diễn ra trong ba ngày 05, 06 và 07 tháng 9 năm 2023 tại phòng Kyushu, Toà nhà VJCC-HCMC.

Giảng viên Trần Hữu Anh Tuấn có kinh nghiệm đào tạo và tư vấn h ơn 250 khóa tại 50 đơn vị Nhật Bản, Việt Nam và Âu Mỹ, với chuyên môn chính về các lĩnh vực như quản trị chất lượng chuyên nghiệp (QLCL) , tư vấn xây dựng hệ thống QLCL và tái cấu trúc nhà máy, ... Các chuyên đề đào tạo của Giảng viên gồm nhiều lĩnh vực trong đó có 7 công cụ quản lý chất lượng, xử lý khiếu nại khách hàng, kỹ năng làm việc hiệu quả ‐ Horenso và kỹ năng cải tiến hiện trường Kaizen.

Mục tiêu của Khoá học “Quản lý tồn kho” giúp cho các giám đốc nhà máy, quản đốc, trưởng và phó phòng quản lý sản xuất cũng như các nhân viên ban sản xuất của nhà máy nắm bắt được phương pháp quản lý tồn kho nhà máy hợp lý, tránh lãng phí và tạo được lợi nhuận bằng quản lý tồn kho. Ngoài ra, để học viên hiểu bài và thực hành bài tập một cách hiệu quả, Giảng viên chia nhóm và đưa ra các bài tập trong suốt quá trình học.

Hình 1: Giảng viên Trần Hữu Anh Tuấn giới thiệu nội dung khoá học cho học viên.
Hình 2: Học viên thảo luận và làm bài tập theo nhóm.

Bế giảng khoá học, để khích lệ tinh thần học viên, Giảng viên và Giám đốc Phân viện VJCC-HCM – TS. Tô Bình Minh đã trao quà cho những nhóm có thành tích xuất sắc trong suốt quá trình tham gia. Tiến sĩ Tô Bình Minh sau đó gửi lời chúc mừng và trao Chứng chỉ hoàn thành khoá học đến các học viên.

Hình 3: Nhóm học viên nhận quà và chụp hình lưu niệm cùng Giảng viên và TS. Tô Bình Minh – Giám đốc Phân viện VJCC-HCM.

Hình 4: Học viên nhận Chứng chỉ hoàn thành khoá học.

Hình 5: Tập thể lớp cùng Giảng viên và Giám đốc Phân viện VJCC-HCMC chụp hình lưu niệm .

Bà Lê Thị Thanh Trà thuộc Công Ty TNHH Nhựa Nguyên Tiến Phát nhận xét: Khoá học hay và nhiều công thức thực tế”.

Bà Võ Ngọc Thuỳ thuộc Công ty TNHH Công nghiệp TOWA (Việt Nam) chia sẻ: “Đã có thêm kiến thức bổ ích có thể áp dụng”.

Bà Nguyễn Thanh Huyền thuộc Công ty TNHH Giấy và Bao bì Hà Nội đánh giá về khoá học: “Thầy dạy có hệ thống, có ví dụ thực tế, có làm bài tập để hiểu, có hướng dẫn công cụ để áp dụng được vô thực tiễn”.


(Ban Khóa học Kinh doanh)


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước