Tin VJCC

Ngày 30 tháng 1 năm 2024 vào lúc 18g00, Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam-Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC-HCMC) tổ chức Tiệc Tất Niên Quý Mão 2023 và Đón Xuân Giáp Thìn 2024 nhằm tri ân các đối tác, giảng viên, học viên đã cùng đồng hành cùng VJCC-HCMC trong năm 2023 vừa qua.

Đến tham dự buổi Tiệc có ông Karasawa Masayuki- Trưởng Đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) Việt Nam tại TP.HCM; Nguyên Cố vấn Trưởng dự án VJCC. Về phía các tố chức đối tác của VJCC-HCMC, khách mời gồm có đại diện các công ty Dream Incubator Vietnam, Kiraboshi Business Consulting Vietnam Co., Ltd, quỹ Giao lưu Văn hoá Nhật Bản, nguyên Hiệu trưởng trường PTTH Nguyễn Công Trứ, tập đoàn Hồng Đức, câu lạc bộ SIYB TP.HCM, tổ Điều phối viên xúc tiến phát triển công nghiệp hỗ trợ tỉnh Đồng Nai, trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ SMEDEC 2, hội Kết cấu Thép miền Nam, chi Hội Doanh nhân Trẻ huyện Long Thành, Đồng Nai, công ty Kết nối Tri thức (ACC),…. Các giảng viên khóa học Keiejuku, CEO và BC, khóa học tiếng Nhật, thông dịch viên, trợ giảng và hội doanh nhân Keiejuku phía Nam cũng đến cùng chung vui mừng buổi Tiệc Tất niên và Đón xuân cùng VJCC-HCMC.

Hình 1: Các vị quan khách cùng TS. Tô Bình Minh nâng ly khai tiệc.

 
















Bắt đầu buổi tiệc là phần giới thiệu các vị quan khách và khách mời. Tiếp đến là các khách mời đại diện cùng TS. Tô Bình Minh, Phó Viện trưởng , Giám đốc Phân viện VJCC-HCMC cùng nâng ly khai tiệc. Trước khi bữa tiệc chính thức bắt đầu, tất cả khách mời cùng lên chụp ảnh lưu niệm tập thể.

Hình 2: Hình chụp lưu niệm tập thể của các quan khách và cán bộ nhân viên VJCC-HCM.

















TS. Tô Bình Minh, Phó Viện trưởng, Giám Đốc Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại TP.HCM (VJCC-HCMC) có bài phát biểu tri ân các bên đối tác, khách hàng đã nhiệt tình hợp tác cùng VJCC-HCMC trong năm 2023, với doanh thu vượt 28% so chỉ tiêu đề ra. Điều này góp phần cho thấy sự tin tưởng hợp tác lẫn nhau giữa VJCC-HCMC và đối tác, học viên.

Hình 3: TS. Tô Bình Minh, Phó Viện trưởng, Giám Đốc Phân Viện VJCC-HCMC phát biểu.
















Trong buổi tiệc tất niên, đại diện cho JICA, Trưởng Đại diện Văn phòng JICA Việt Nam tại Tp HCM, ông Karasawa Masayuki cũng đã có bài phát biểu mừng năm mới sắp đến. Đồng thời, ông cũng chia sẻ: “Tình trạng chung của các doanh nghiệp Nhật Bản bao gồm cả các doanh nghiệp hàng đầu, là đang không có người kế thừa doanh nghiệp. Rất mong các học viên đã tham gia vào chương trình Keieijuku đã học hỏi về phương thức quản trị doanh nghiệp Nhật Bản, thừa kế những kiến thức từ các doanh nghiệp Nhật và cho các doanh nghiệp Nhật Bản sức trẻ, khỏe của doanh nghiệp Việt Nam”.

Hình 4: Ông Karasawa Masayuki Trưởng Đại diện Văn phòng JICA Việt Nam tại Tp HCM phát biểu trong buổi tiệc tất niên và đón xuân.

 
















Sau bài phát biểu của ông Karasawa Masayuki, video những hoạt động nổi bật trong chặng đường 2023 của VJCC-HCM được chiếu lên màn hình cho các quan khách theo dõi. Bữa tiệc tất niên đã được diễn ra trong không khí vui vẻ đón chào năm mới sắp đến. Trong buổi tiệc, VJCC-HCMC còn tổ chức các hoạt động thú vị cho các khách mời để khuấy động không khí như đố vui có thưởng, cùng giao lưu hát Karaoke. 

Cuối cùng là bế mạc tiệc tất niên và đón xuân. Phân viện VJCC-HCMC có lời phát biểu đến các quan khách: “ Buổi tiệc ngày hôm nay ghi dấu sự chuyển giao giữa năm Quý Mão 2023 và năm Giáp Thìn 2024. Phân Viện VJCC- HCMC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể quý vị tham dự ngày hôm nay, xin gửi lời chúc tới các quí vị cùng gia đình và công ty sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng.”

Hình 5: Khách mời nhận phần quà “Đố vui có thưởng”.
Hình 6: Khách mời cùng giao lưu hát Karaoke với VJCC-HCMC.


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước