Tin VJCC

Ngày 06/03/2024, TS. Tô Bình Minh đại diện VJCC-HCMC và TS Nguyễn Tấn Bình- giảng viên chương trình Keieijuku cùng các học viên và cựu học viên Keieijuku có chuyến tham quan các doanh nghiệp Keieijuku tại khu vực Đồng Nai. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tham quan và học hỏi lẫn nhau giữa các doanh nghiệp trong Hội Doanh nhân Keieijuku phía Nam.

Chặng đầu tiên đoàn ghé thăm Công ty sản xuất găng tay cao su thiên nhiên Nam Long, đoàn được giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển công ty, từ 1 dây chuyền đã được nâng cấp thành 5 dây chuyền và sản lượng mỗi năm khoảng 50 triệu đôi găng tay: gồm 30% xuất khẩu và 70% cung cấp cho thị trường trong nước. Nhà máy có quy mô hơn 10.000m2 và tổng số nhân sự 270 người.

Hình 1: Tổng Giám đốc Lê Bạch Long (học viên Keieijuku 18) giới thiệu về công ty Nam Long














Hình 2: Đoàn tham quan nhà máy công ty Nam Long.












Hình 3: Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Công ty Nam Long



















Tiếp theo đoàn đến thăm Công Ty TNHH NUMATEC Việt Nam   chuyên về gia công cơ khí chính xác. Sản phẩm của NUMATEC chủ yếu được xuất khẩu sang Nhật Bản, công ty hiện đang thực hiện chuyển đổi số với các nhân sự được trang bị kiến thức tốt từ các khóa học tại VJCC (Keieijuku, CEO..).

Hình 4: Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Huy (Keieijuku 18) giới thiệu về Công ty Numatec Việt Nam



















Hình 5: Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm tại nhà máy Công ty Numatec Việt Nam













Hành trình cuối là tham quan Công Ty TNHH SX & TM Diệp Nam Phương (học viên khóa Keieijuku 17, 18) chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm Inox nhập khẩu từ Nhật, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nam Phi, Châu Âu, Đông Nam Á. Nhà máy với quy mô 10.000 mét vuông được đầu tư máy móc hiện đại nhất Việt Nam với 2 dây chuyền xả cuộn thành tấm bao gồm:

1. Dây chuyền cán nóng dày 12mm Inox

2. Dây chuyền cán nguội Inox từ 0.3-3.2mm

3. Máy cắt laser HLF2080-20Kw Max của Yawei thương hiệu đứng đầu Trung Quốc

4. Máy chấn Yawei PBH300T/6200

Toàn bộ dây chuyền được Công Ty CP Công Nghiệp WeldCom tư vấn cung cấp, lắp đặt và chuyển giao công nghệ.

Hình 6: Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại phòng họp của Công ty inox Diệp Nam Phương

























Hình 7: Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Công ty inox Diệp Nam Phương




















Chuyến thăm quan công ty Nam Long, Numatec và Diệp Nam Phương tại Long Thành (Đồng Nai) không chỉ giúp các thành viên Hội doanh nhân Keieijuku phía Nam mở mang kiến thức, kinh nghiệm và kết nối mà còn tạo ra những cảm xúc tuyệt vời khi chứng kiến những sản phẩm được sản xuất ra từ biết bao tâm huyết và công sức của các Keiers. Hy vọng rằng Hội doanh nhân Keieijuku phía Nam tiếp tục và thường xuyên tổ chức những chuyến tham quan doanh nghiệp để trở thành một tổ chức vững mạnh và phát triển bền vững.

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước