Tin VJCC

Ngày 05/4/2024, TS. Tô Bình Minh- Phó Viện trưởng, Giám đốc Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam-Nhật Bản tại TP Hồ Chí Minh (VJCC-HCMC) và Ông Trương Quốc Cường – Chủ tịch Hội Doanh nhân Keieijuku phía Nam cùng các học viên và cựu học viên Keieijuku có chuyến tham quan các doanh nghiệp Keieijuku tại khu vực Bình Dương. Đây là hoạt động tiếp theo nằm trong chuỗi sự kiện tham quan và học hỏi lẫn nhau giữa các doanh nghiệp trong Hội Doanh nhân Keieijuku phía Nam, sau chuyến tham quan các Doanh nghiệp Keieijuku tại Long Thành, Đồng Nai ngày 06/3/2024.

Điểm đến đầu tiên là Công ty TNHH Khuôn Mẫu Ngọc Qúy . Công ty chuyên về sản xuất những loại khuôn để phục vụ cho ngành khuôn săm, lốp xe và các loại khuôn cao su, thiết kế - sản xuất - cung cấp đến cho khách hàng có nhu cầu sử dụng những loại máy cho ngành cao su như : máy lưu hoá săm – lốp, máy cắt cao su, máy cán cao su, máy luyện kín…công ty thành lập từ 1985 với mô hình sản xuất nhỏ phục vụ trong nước, sau quá trình nghiên cứu và phát triển đã có thể nhân rộng ra thế giới, kế thừa những thành tựu – chị đã áp dụng kiến thức học được và nỗ lực không ngừng để phát triển Công ty Ngọc Qúy ngày càng lớn mạnh.

Trong buổi gặp mặt Ông Trương Quốc Cường cũng đã chia sẻ về Chương trình đào tạo chuyên gia về khuôn mẫu do Bộ Công Thương và Tập đoàn Samsung phối hợp tổ chức và giao Trung tâm Kỹ thuật hỗ trợ phát triển công nghiệp khu vực phía Nam (idcs) thực hiện – chương trình miễn phí toàn bộ (Đào tạo 10 tuần tại Tp.HCM và 4 tuần tại Hàn Quốc).

Hình 1: Giám đốc Hồ Nguyễn Trường Vy (học viên khóa Keieijuku 18) giới thiệu về Công ty
Hình 2: Đoàn tham quan xưởng sản xuất Công ty Ngọc Qúy
Hình 3: Đoàn chụp ảnh tập thể tại Công ty Ngọc Qúy
Hình 4: TS. Tô Bình Minh trao Chứng nhận hội viên Hội Doanh nhân Keieijuku phía Nam- Ông Trương Quốc Cường trao Bảng Cảm ơn- Ông Nguyễn Tiến Điệp – CT Câu lạc bộ Andrew Alumni Việt Nam trao quà












































Tiếp theo đoàn đi chuyển đến tham quan Công ty TNHH ANCO – Chuyên về kinh doanh ,sản xuất hàng gốm sứ mỹ nghệ và tiểu thủ công nghiệp xuất khẩu. Sản phẩm công ty được kết hợp từ các nguyên vật liệu an toàn, đạt chuẩn Ccâu Âu để xuất khẩu, hiện công ty chỉ phát triển thị trường nước ngoài và đang tìm kiếm đối tác chiến lược tại thị trường trong nước.

Hình 5: Ông Bùi Huy Hoàng – Trợ lý Tổng Giám đốc Công ty (học viên Khóa Keieijuku 18) giới thiệu về công ty

Hình 6: Đoàn tham quan nhà xưởng và khu trưng bày Công ty ANCO
Hình 7: Đoàn chụp ảnh tập thể tại khuôn viên Công ty ANCO
Hình 8: TS. Tô Bình Minh trao Chứng nhận hội viên Hội Doanh nhân Keieijuku phía Nam
Ông Trương Quốc Cường trao Bảng Cảm ơn

























































Buổi chiều đoàn tiếp tục chuyến tham quan Công ty TNHH Cao Su Đại Thành Công – Chuyên về sản xuất săm, lốp cao su; đắp và tái chế lốp cao su, sản xuất, kinh doanh vỏ ruột xe các loại. với mô hình công ty gia đình, mỗi nhân viên đều xem công ty là nhà, công ty đã đoàn kết được sức mạnh và tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt cung ứng ra thị trường.

Hình 7: Giám đốc Vũ Ninh Trung (học viên khóa Keieijuku 18) giới thiệu về công ty
Hình 8: Đoàn tham quan khu vực nhà xưởng Công ty Đại Thành Công
Hình 9: Đại diện Công ty Đại Thành Công nhận Chứng nhận Hội viên, Bảng Cảm ơn và quà

















































Điểm đến cuối cùng, đoàn tham quan Công ty TNHH HTF Holdings - Chuyên cung cấp các giải pháp thi công xây dựng, thương mại và thi công nội ngoại thất, với thế mạnh kỹ thuật cùng các giải pháp tiên tiến, công ty đã đạt được nhiều thành tựu, điển hình như thi công cho dự án LEGO Việt Nam, công ty cũng ra mắt sản phẩm dầu dưỡng gỗ hàng đầu thế giới WOCA cũng như vật liệu gỗ siêu bền ACCOYA.

Hình 10: Chủ tịch Ông Dương Minh Hùng giới thiệu về công ty
Hình 11: Đoàn tham quan Công ty HTF Holdings
Hình 12: Đoàn chụp ảnh tập thể tại Công ty HTF Holdings
Hình 12: TS. Tô Bình Minh trao Chứng nhận hội viên Hội Doanh nhân Keieijuku phía Nam-
Phó CT Hội Doanh nhân Keieijuku phía Nam Nguyễn Trúc Phong trao Bảng Cảm ơn


























































Kết thúc 1 Ngày tham quan với sự hào hứng, niềm vui vì được học hỏi và trao đổi lẫn nhau, qua sự chia sẻ từ các học viên, ẩn chứa là sự cống hiến và biết bao công sức gây dựng Doanh nghiệp lớn mạnh, kế hoạch sắp tới Hội Doanh nhân Keieijuku sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chuyến tham quan và hoạt động kết nối hơn nữa, VJCC-HCMC sẽ luôn đồng hành với các học viên Keieijuku để hướng tới sự lớn mạnh và phát triển bền vững.

 




 



 
 





 





Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước