Tin du học - Giao lưu

Nhật Bản được biết đến là quốc gia Châu Á có nền kinh tế đứng thứ hai Thế Giới , nền giáo dục phát triển được đánh giá rất cao. Một đất nước vẫn giữ được nét văn hóa đặc trưng đậm chất truyền thống bên cạnh nền công nghiệp – khoa học kỹ thuật phát triển cao.

Du học Nhật Bản với lợi thế môi trường sống an toàn, thân thiện, sự kết hợp tinh tế hài hòa giữa văn hóa phương Đông – phương Tây sẽ mang đến cho bạn cảm giác vừa lạ lẫm vừa gần gũi, có rất nhiều điều để học hỏi và đồng thời là cơ hội để khám phá bản thân.

NHƯ VẬY CÂU HỎI ĐẶT RA CHO CÁC BẠN SINH VIÊN VIỆT NAM :
   “Làm thế nào để du học tại Nhật Bản”
   “Làm thế nào để quản lý tài chính, chi phí hàng ngày, thuê nhà, việc làm bán thời gian”
   Kinh nghiệm học tập và tìm việc làm tại Nhật Bản của sinh viên Việt Nam

HÃY ĐẾN VỚI CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO "DU HỌC NHẬT BẢN"

Giới thiệu bởi Trường Nhật ngữ Aoyama & International Communication Nagoya (IC Nagoya)

Được tổ chức tại trung tâm VJCC-HCMC. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên Việt Nam có cơ hội được học tập tại Nhật Bản và hiểu rõ về những thắc mắc của mình về những vấn đề khó khăn khi sống và học tập tại đây.

ĐIỂM HẤP DẪN CỦA DU HỌC NHẬT BẢN

  • Du học Nhật Bản -Môi trường sư phạm có thể cung cấp cho bạn cơ hội tiếp cận với kỹ thuật và khoa học tiên tiến. Những ai yêu thích công nghệ cao như chế tạo ôtô , tàu cao tốc , kỹ thuật xây dựng , computer ,ngành thẩm mỹ, v.v…, sẽ không thể nào bỏ lỡ cơ hội được đến đất nước Mặt Trời Mọc này .
  • Các trường đại học Nhật Bản đào tạo trên nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Dù trong lĩnh vực điện tử, khoa học ,văn hoá -xã hội hay kinh tế -tài chính du học sinh tại Nhật Bản đều có thể dễ dàng tìm thấy những chuyên ngành mà mình quan tâm , yêu thích .
  • Du học Nhật Bản , bạn có cơ hội thưởng thức các món ăn thuần tuý Phương Đông bên cạnh việc du nhập các món ăn Phương Tây đã tạo nên một Nhật Bản đa dạng sắc màu ẩm thực.
  • Khí hậu với bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông được phân biệt rõ rệt đã vẽ nên những bức tranh tuyệt mỹ về Xứ sở Hoa Anh Đào và bạn sẽ có cơ hội trực tiếp khám phá những bức tranh ấy .




Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước