M.B.A. MASAMI Sugaya

Giảng viên nhiều chương trình đào tạo về chất lượng dịch vụ khách hàng

Chuyên ngành: Tốt nghiệp Thạc sĩ ngành nghiên cứu quản lý đổi mới sáng tạo
Quốc gia: Nhật Bản

masami
Giảng viên nhiều chương trình đào tạo về chất lượng dịch vụ khách hàng

Thông tin chi tiết

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ ngành nghiên cứu quản lý đổi mới sáng tạo
  • Chuyên gia cao cấp JICA
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại Hãng Hàng không Quốc gia Nhật Bản JAL
  • Quản lý đào tạo tiếp viên, chất lượng dịch vụ khách hàng và phụ trách huấn luyện nhân viên mới
  • Từng làm giảng viên tại Khoa nghiên cứu quản lý đổi mới sáng tạo Viện sau đại học thuộc Đại học Hosei và chủ tịch hội động quản trị công ty Sinfonia Consultant
  • Giảng viên nhiều chương trình đào tạo về chất lượng dịch vụ khách hàng, đào tạo nhân sự tại Nhật Bản và nhiều quốc gia trong khu vực