Thời gian |
Nội dung |
Thứ Ba (05/8/2025) |
・Ý nghĩa của SCM ・Các thành phần và quy trình của SCM ・Mục tiêu và định hướng trong SCM |
・Lập kế hoạch cho chuỗi cung ứng ・Quản lý sản xuất, vận chuyển và chiến lược phân phối ・Xử lý trả hàng và logistics đảo ngược ・Hợp tác và điều phối trong chuỗi cung ứng |
|
Thứ Tư (06/8/2025) |
・Ưu tiên mục tiêu và định hướng ・Tính toán tổng chi phí và quản lý chi phí ・Giảm thiểu rủi ro và sự bất định ・Nâng cao khả năng nhận biết và kiểm soát công nghệ |
・Khám phá xu hướng thương mại điện tử và mạng xã hội ・Tận dụng Internet và xu hướng dữ liệu ・Sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), học máy và công nghệ blockchain |
|
Thứ Năm (07/8/2025) |
・Xây dựng đội ngũ và các kỹ năng phù hợp ・Lựa chọn và triển khai các giải pháp công nghệ ・Tạo điều kiện hợp tác nội bộ và hợp tác bên ngoài ・Quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả |
・Tiếp tục phát triển bản thân trong quản lý chuỗi cung ứng |
![]() |
Chuyên gia Phạm Thanh Diệu:
|